© Bản quyền thuộc về Vinbeca.  Thiết kế bởi B2A.,JSC

Tin tức

[Điểm danh] TOP 5 dòng vang bịch ngọt ngon nhất hiện nay

Thứ ba - 26/03/2024 03:16
Vang bịch ngọt thường được sử dụng trong những bữa tiệc có phái đẹp vì hương bị ngọt ngào, dễ uống của nó. Rượu vang bịch nổi tiếng với chất lượng tốt, giá thành rẻ nhưng để lựa chọn được loại vang bịch ngọt phù hợp với mục đích của mình cũng là một vấn đề. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 rượu vang bịch ngon nhất trên thị trường trong bài viết hôm nay.
[Điểm danh] TOP 5 dòng vang bịch ngọt ngon nhất hiện nay

Đặc điểm của vang bịch ngọt

Thông thường, men rượu sẽ chuyển hoá đường trong nho thành rượu vang nên hầu hết rượu sâu khi ngâm ủ thường có lượng đường chỉ còn khoảng 4gram/lít nên khó để cảm nhận được vị ngọt của rượu ở trên đầu lưỡi.

Rượu vang ngọt là loại đồ uống có cồn được lên men từ quả nho, sau quá trình thu hoạch và ngâm ủ đặc biệt hàm lượng đường còn lại trong rượu trên 45 gram/lít. Rượu vang ngọt có hương vị ngọt ngào, dễ uống nên thường được sử dụng giống như một loại đồ uống tráng miệng sau mỗi bữa ăn. 

Vang ngọt bịch

Rượu vang ngọt bịch là loại vang ngọt được đóng gói ở trong túi nilon được tráng nhôm có dung tích khoảng 3 lít hoặc 5 lít để thuận tiện sử dụng cho những bữa tiệc đông người

Rượu vang ngọt bịch là loại vang ngọt được đóng gói ở trong túi nilon được tráng nhôm có dung tích khoảng 3 lít hoặc 5 lít để thuận tiện sử dụng cho những bữa tiệc đông người. 

Khi sử dụng, bạn chỉ cần dùng vòi rượu ở dưới đáy rượu vang bịch để rót rượu, điều này khiến có quá trình tiếp xúc với không khí của rượu vang ngọt bịch diễn ra lâu hơn, rượu sẽ sử dụng được lâu hơn so với vang chai. 

Rượu vang ngọt bịch: 5 dòng đáng thưởng thức nhất

Rượu vang ngọt bịch với hương vị ngọt ngào, giá cả hợp lý nên đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của những người đam mê rượu vang. Dưới đây là top 5 dòng vang bịch ngọt được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam.

Rượu vang bịch ngọt Ý Angelo 3L

Có người nói rượu vang ngọt chính là một món quà được Thượng đế ban xuống để dành cho những lãng mạn và nhạy cảm. Rượu vang bịch ngọt Ý Angelo 3L đã làm được điều đó. Đây là dòng vang ngọt bịch chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính.

Vang ngọt bịch

Rượu vang bịch ngọt Ý Angelo 3L tạo nên từ những trái nho Rosso chín đậm tạo nên hương vị của mận đen, mùi quế và gia vị đan xen ghi lại trong tâm trí người dùng

Rượu vang bịch ngọt Ý Angelo 3L tạo nên từ những trái nho Rosso chín đậm tạo nên hương vị của mận đen, mùi quế và gia vị đan xen ghi lại trong tâm trí người dùng.

Không phải vô tình mà Rượu vang bịch ngọt Ý Angelo 3L luôn được chọn lựa trong những dịp lễ hội, sự duyên dáng ngọt ngào tạo nên sự kết hợp tuyệt vời với những món ăn tinh tế truyền thống.

Rượu vang bịch ngọt Ý Duca Di San Martino

Đây là dòng vang bịch đỏ ngọt rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Rượu vang bịch ngọt Ý Duca Di San Martino là loại vang bịch ngọt được trộn từ nhiều giống nho khác nhau để tạo nên màu đỏ rượu đậm đà của rượu. 

Vang bịch ngọt

Rượu vang bịch ngọt Ý Duca Di San Martino thích hợp để sử dụng trong những bữa tiệc nhẹ đầu năm, tiếp khách chơi nhà thưởng thức những ly vang ngọt đầu năm

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của hoa quả tươi, dâu rừng và hoa Violet. Rượu có lượng tannin mềm mượt đem đến sự cân bằng hoàn hảo. 

Rượu vang bịch ngọt Ý Duca Di San Martino thích hợp để sử dụng trong những bữa tiệc nhẹ đầu năm, tiếp khách chơi nhà thưởng thức những ly vang ngọt đầu năm. 

Rượu vang ngọt bịch Contessa Armida 3L

Rượu vang ngọt bịch Contessa Armida 3L là loại vang bịch ngọt được sản xuất từ vùng làm vang Lampuganis phía Bắc nước Ý. Với màu đỏ ruby quyến rũ, mang phong cách sexy, gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của phái đẹp. 

Vang ngọt bịch

Rượu vang ngọt bịch Contessa Armida 3L là loại vang bịch ngọt được ủ từ giống nho Lampuganis phía Bắc nước Ý

Rượu có lượng tannin vừa phải, vị ngọt nhẹ nhàng với hương vị đặc trưng của hoa quả tươi, dâu rừng và hoa Violet. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc gia đình, vui vẻ bên cạnh người thân. 

Rượu vang bịch ngọt Barone Rosso

Rượu vang bịch ngọt Barone Rosso là loại vang bịch ngọt giá rẻ có độ ngọt vừa phải rất dễ uống, nhận được sự yêu thích của rất nhiều người yêu vang.

Vang ngọt bịch

Rượu vang bịch ngọt Barone Rosso với cấu trúc nhẹ nhàng, lượng tannin nhẹ nhàng để lại hậu vị dễ chịu với một chút vị cay nhẹ của hạt tiêu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ lần thử đầu tiên

Rượu được ngâm ủ từ giống nho Sangiovese, giống nho phát triển trên sườn đồi có nền đất sét. Rượu có màu ruby đậm với ánh tím đẹp mắt cùng hương thơm trái cây chín, anh đào, việt quất.

Với cấu trúc nhẹ nhàng, lượng tannin nhẹ nhàng để lại hậu vị dễ chịu với một chút vị cay nhẹ của hạt tiêu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ lần thử đầu tiên.

Rượu vang trắng bịch Stone Valley Chardonnay

Rượu vang trắng bịch Stone Valley Chardonnay được đánh giá là loại vang trắng bịch ngọt với đầy đủ hương vị của hoa quả. Rượu được ngâm ủ từ giống nho nổi tiếng Chardonnay của nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Mỹ Ironstone Vineyards. 

vang bịch ngọt

Rượu vang trắng bịch Stone Valley Chardonnay được đánh giá là loại vang trắng bịch ngọt với đầy đủ hương vị của hoa quả

Bằng việc ngâm ủ từ những trái nho chín với chất lượng tốt nhất, Rượu vang trắng bịch Stone Valley Chardonnay có màu vàng rơm tươi tắn cùng hương thơm của hoa quả xanh như táo, lê và mùi cam quýt tươi tắn cùng lượng tannin ổn định.

Rượu được đựng trong túi lớn có dung tích 3 lít, Rượu vang trắng bịch Stone Valley Chardonnay vẫn giữ nguyên được thần thái, sự sang trọng của dòng vang nổi tiếng của nước Mỹ. Bịch vang này sẽ khiến nhiều người ghen tỵ với sự quý phái mà nó đem lại.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây