© Bản quyền thuộc về Vinbeca.  Thiết kế bởi B2A.,JSC

Tin tức

Bật mí top 4 chai vang với vị ngon say đắm cho người mới bắt đầu

Thứ năm - 02/05/2024 21:42
Không phải là dân sành vang chắc hẳn “Rượu vang nào ngon nhất cho người mới bắt đầu” là điều bạn đang quan tâm. Rượu vang từ một thức uống xa xỉ dần trở thành thức uống được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên lần đầu bước vào thế giới này, ai nấy đều ngỡ ngàng đắn đo bởi rượu vang đa dạng hương vị chất lượng và độ cồn. Mỗi chai vang, mỗi dòng vang lại mang những nét đặc trưng riêng. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong chọn chai vang ngon để thưởng thức thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.
Anh dai dien ruou vang nao ngon nhat cho nguoi moi bat dau
Anh dai dien ruou vang nao ngon nhat cho nguoi moi bat dau
Ruou vang nao ngon nhat cho nguoi moi bat dau1 (1)

Rượu vang ngày càng trở thành thức uống được thị trường yêu thích

1. Ba lưu ý quan trọng khi chọn rượu vang cho người mới bắt đầu

Khó khăn là điều hiển nhiên với những ai mới thử ghé thăm và trải nghiệm thứ đồ uống hảo hạng mang tên Rượu vang. Để có thể chọn và thưởng thức được những chai vang ngon đúng chuẩn bị dưới đây là 3 lưu ý quan trọng.

  • Vị ngọt

Rượu vang ngọt là gợi ý hoàn hảo cho những bạn mới bắt đầu gia nhập hội yêu vang, say đăm vang. Vang ngọt có độ ngọt nhẹ, độ cồn không quá cao nên có thể dễ dàng thưởng thức. Có thể bạn chưa biết nhưng những dòng vang nổi tiếng trên thế giới đề đã sở hữu cho mình một vị ngon nhất định được khách hàng yêu thích. Nếu thử trải nghiệm và trót say đắm vị ngọt trong vang bạn có thể ưu tiên những dòng vang độ cồn cao hơn vừa cảm nhận vị ngon thượng hạng vừa tăng cảm nhận hương cay nồng tròn vị nơi cuống lưỡi.

  • Tanin

Đây là hợp chất thường dễ cảm nhận khi thưởng thức vị vang đỏ hay đặc trưng hơn là rượu vang trắng. Bạn sẽ cảm nhận chút khô, chát nhẹ, cảm giác này có thể khó chịu cho lần đầu tiên thưởng thức nhưng càng lâu uống càng cuốn. Nếu chưa quen bạn có thể tìm các loại rượu có độ tanin thấp hơn nhé.

  • Tính axit

Rượu vang hình thành từ quá trình lên men nho sau khi được ủ trong những thùng gỗ sồi. Vì vậy axit cũng bắt đầu xuất hiện làm cho rượu vang ngon hơn. Mức độ, hàm lượng axit khác nhau cũng ảnh hưởng đáng kể đến các loại, phân tầng rượu vang. Vậy nên nếu là người mới bắt đầu, chai vang ngon nhất dành cho bạn là những chai có nồng độ axit thấp để trải nghiệm. Sau dần có thể thay đổi, tăng axit để chọn thưởng thức những hương vị mới.

2. Top 4 chai vang ngon nhất dành cho người mới uống

  • Rượu vang MAISON Francaise đỏ – vị ngon chinh phục mọi giác quan

Chưa một lần thử vang thì chắc chắn bạn không thể bỏ quan những ly vang MAISON Francaise đỏ sóng sánh. Thưởng thức một lần, một hương vị mê say sẽ dẫn người thưởng thức bước mào một thế giới đây mê hoặc và quyến rũ trong từng tầng vị. Dòng vang này được sản xuất, lên men kỹ lưỡng từ giống nho đủ Cabernet Sauvignon không qua chưng cất nên giữ chọn tầng vị tự nhiên đặc trưng. Bạn sẽ cảm nhận sự hòa quyện của hương thơm thoang thoảng kết hợp cùng vị ngọt ngào thanh nhẹ quyến luyến vương vấn mãi không thôi.

Vang MAISON Francaise đỏ - một vị ngon khó cưỡng

Vang MAISON Francaise đỏ – một vị ngon khó cưỡng

  • Vang hồng CHATEAU D’ESCLANS WHISPERING ANGLE 3000CL– dòng sản phẩm Rose Wine thượng hạng nước Pháp

Bạn cần rượu vang cho những bữa tiệc ngoài trời? Bạn yêu thích sự kết hợp tầng hương giữa hoa và quản mỏng đỏ thì CHATEAU D’ESCLANS WHISPERING ANGLE 3000CL sẽ là một gợi ý cho bạn. Đây là một trong những chai vang vừa góp mặt trong top sản phẩm rose wine tuyệt nhất nước Pháp. Điểm nổi bật khi thưởng thức dòng vang này bạn sẽ cảm nhận sự hòa quyện tinh tế không phải của 1 loại nho Grenache, Cinsault hay Rolle mà còn có thêm sự kết hợp của nước ép trái cây. Nhờ đó tạo nên một hương vị đủ đầy, ngọt ngào, ngập trời tươi mới.

  • Rượu vang EXCELLENCE trắng – một hương vị tuyệt hảo

Đến từ xứ sử Bordeaux của Pháp, rượu vang EXCELLENCE trắng mang theo hương thơm mạnh mẽ của loại cây nhiệt đới cam, cạnh, tưởi thoảng chút mật ong ngọt nhẹ khiến bao người say đắm. Dù là cảm nhận của người mới bắt đầu hay những người dành một tình yêu trọn vẹn cho vang EXCELLENCE trắng thì vẫn luôn cảm nhận một sự tinh túy vị tanin có chút cay nhẹ nhưng tròn đầy và kéo dài dư vị về sau.

  • Rượu vang MIMI KISS DA MOSCATO – vang Ý nồng độ 6 % ngọt ngào tươi mát nhẹ nhàng trên vòm miệng

Rượu vang Mimi Kiss Moscato là một trong những dòng vang nồng độ cồn thấp nổi tiếng của Ý ngon phù hợp với người mới bắt đầuVang Mimi Kiss Moscato  được sản xuất từ nho Moscato – một loại nho trắng có hương thơm ngọt ngào. Quá trình thu hoạt diễn ra từ tháng 8 – 9 hàng năm và được lên men trong thùng gỗ sồi. Cảm nhận ngụm vang Mimi Kiss Moscato đầu tiên bạn sẽ cạm nhận vị ngọt ngào, tươi mát, và trái cây. Mùi hương có phức tạp đa dạng với nhiều hương thơm khác như như táo, lê, đào, nho…

Bên cạnh đó, vang Mimi Kiss Moscato còn có lượng carbon dioxide tạo độ sủi bọt nhẹ cho một cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Sự kết hợp tươi mới giữa các tầng vị của vang Mimi Kiss Moscato

Sự kết hợp tươi mới giữa các tầng vị của vang Mimi Kiss Moscato

3. Rượu Vang Nhập – địa chỉ nhập khẩu vang ngoại nhập chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp vang uy tín thì có thể ghé thăm Rượu Vang Nhập chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng chất lượng vang nhập khẩu uy tín, Rượu Vang Nhập luôn được khách hàng thị trường yêu thích. Quý khách có thể tìm mua top 4 dòng vang ngon thường hạng cho người mới bắt đầu kể trên: vang MAISON Française, Vang hồng CHATEAU D’ESCLANS WHISPERING ANGLE 3000CL, MIMI KISS DA MOSCATO, EXCELLENCE trắng. Ngoài ra còn vô vàn những dòng vang nổi tiếng khác. 

Chúng tôi có quy trình vận chuyển đảm bảo đưa tận tay đến tay khách hàng. Vậy còn chần chừ mà không mua ngay vang chuẩn thưởng vang đúng điệu tại Rượu Vang Nhập không lo về giá. 

Ruou vang nao ngon nhat cho nguoi moi bat dau4 (1)

Rượu Vang Nhập – địa chỉ phân phối rượu vang chất lượng, giá tốt

Với 4 chai vang ngon nhất cho người mới bắt đầu, hy vọng bạn có thêm cho mình những trải nghiệm, thưởng thức thú vị cùng tiệc gia đình, bạn bè. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây