© Bản quyền thuộc về Vinbeca.  Thiết kế bởi B2A.,JSC

Tin tức

Top 13 các loại rượu vang ngon nổi tiếng nhất thế giới

Top 13 các loại rượu vang ngon nổi tiếng nhất thế giới

  •   19/03/2024 11:22:21 PM
  •   Đã xem: 57
Rượu vang, với bề dày lịch sử và phát triển từ lâu, đã có cả một bộ sưu tập đồ sộ, đa dạng về chủng loại và phân khúc giá. Các nhà chế tác đam mê và tài năng luôn không ngừng thử nghiệm và phát triển nên các loại rượu vang ngon và chất lượng cao cấp. Bài viết của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc lựa chọn các loại rượu vang nổi tiếng nhất thế giới nên trải nghiệm một lần trong đời.
Top 10 rượu vang đắt nhất thế giới hiện nay

Top 10 rượu vang đắt nhất thế giới hiện nay

  •   18/03/2024 05:46:02 AM
  •   Đã xem: 60
Rượu vang là loại đồ uống thượng hạng, sang trọng bậc nhất trên thế giới. Không chỉ mang đến cho người thưởng thức trải nghiệm vị giác ấn tượng, rượu vang còn được xem là biểu tượng cho sự đẳng cấp, xa hoa. Trong bài viết này, hãy cùng Chutpa khám pháp top 10 loại rượu vang đắt nhất thế giới cũng như những câu chuyện thú vị đằng sau chúng!
Hương vị của rượu vang do đâu mà có?

Hương vị của rượu vang do đâu mà có?

  •   18/03/2024 03:50:34 AM
  •   Đã xem: 42
Chúng ta thường mô tả hương vị của rượu vang bằng những hương thơm và mùi vị cụ thể, như mùi vani, bao thuốc lá, quả dâu tây hay mùi bánh mì nướng,… Đó là một đặc điểm rất đặc biệt của rượu vang: được làm từ nho nhưng lại sở hữu nhiều hương vị vô cùng đa dạng.
Các mùi vị đặc trưng của rượu vang

Các mùi vị đặc trưng của rượu vang

  •   18/03/2024 03:29:49 AM
  •   Đã xem: 42
Rượu vang được ví như “món quà của thượng đế” vô cùng lôi cuốn nhờ phức hợp hương thơm và mùi vị vô cùng đa dạng. Mùi vị rượu vang được tạo thành từ hương vị của trái nho, từ quá trình lên men và ủ rượu.
Top 3 loại rượu vang Việt Nam hương vị đậm đà, thơm ngon

Top 3 loại rượu vang Việt Nam hương vị đậm đà, thơm ngon

  •   18/03/2024 03:17:23 AM
  •   Đã xem: 34
Rượu vang Việt Nam cũng rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Không thiếu những sản phẩm sở hữu hương vị đậm đà, giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng Vương Quốc Rượu điểm qua top 3 loại rượu vang Việt Nam được yêu thích và có độ phổ biến cao trên thị trường nhé.
Rượu vang Đà Lạt loại nào ngon? 6 loại vang Đà Lạt nổi tiếng

Rượu vang Đà Lạt loại nào ngon? 6 loại vang Đà Lạt nổi tiếng

  •   17/03/2024 11:09:45 PM
  •   Đã xem: 34
Rượu vang Đà Lạt là một loại đồ uống quý tộc, được làm từ nho và các loại trái cây đặc sản. Rượu vang Đà Lạt là sản phẩm rượu vang nho đầu tiên của Việt Nam, đã được sử dụng để chiêu đãi các nguyên thủ quốc gia trong APEC 2017. Bạn có muốn biết bí quyết làm ra những chai vang Đà Lạt ngon nhất, cách phân biệt các dòng vang Đà Lạt và cách thưởng thức vang Đà Lạt đúng cách không? Hãy đọc tiếp bài viết này của chúng tôi để khám phá nhé!
10 Công Thức Tự Làm Nước Uống Giải Nhiệt Mùa Hè Tốt Cho Sức Khỏe

10 Công Thức Tự Làm Nước Uống Giải Nhiệt Mùa Hè Tốt Cho Sức Khỏe

  •   17/03/2024 10:06:21 PM
  •   Đã xem: 91
Mùa hè dường như ngày càng nóng hơn mọi năm. Sức nóng ngoài trời lên đến 40 độ dù là điều hòa bật vù vù cả ngày khiến nhiều người khó chịu. Bỏ túi ngay 10 công thức tự làm nước giải nhiệt mùa hè siêu đơn giản, siêu dễ làm. Nước uống giải nhiệt vừa có thể giúp bạn giải tỏa cái nắng gắt mùa hè lại vừa có thể làm mát từ bên trong rất thích hợp để mang đến công ty, trường lớp.
24 loại thức uống giải nhiệt mùa hè giúp cân bằng cơ thể

24 loại thức uống giải nhiệt mùa hè giúp cân bằng cơ thể

  •   17/03/2024 09:11:56 PM
  •   Đã xem: 50
Vào những ngày hè nóng, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một thức uống giải khát vừa ngon, vừa mát lại có tác dụng thanh lọc cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 24 loại thức uống giải nhiệt mùa hè giúp cân bằng cơ thể nhé!
quy trinh san xuat ruou vang

Quy trình sản xuất rượu vang

  •   02/03/2024 02:14:27 AM
  •   Đã xem: 68
Với tín đồ yêu vang chắc chắn sẽ tìm hiểu sâu về Quy trình sản xuất rượu vang. Một chai rượu vang sẽ được làm ra như thế nào? Gồm những công đoạn nào? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
8 món đặc sản Nam Định trứ danh không thể không thử

8 món đặc sản Nam Định trứ danh không thể không thử

  •   01/03/2024 02:51:12 AM
  •   Đã xem: 57
“Trai học hành, gái canh cửi” là câu nói mà mọi thường nhắc đến khi nghĩ về Nam Định. Thật vậy, nơi đây gắn liền với danh hiệu “Đất học”. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến du lịch được nhiều du khách ưa chuộng, một phần là do có nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn như: Nhà thờ đổ, đền Trần,... Phần khác, đặc sản Nam Định luôn tạo ra sức hút lạ kỳ khiến người ta không thể cưỡng lại.
Đặc sản Nam Định

Đặc sản Nam Định làm quà biếu ngon đáng thưởng thức nhất

  •   01/03/2024 02:13:09 AM
  •   Đã xem: 77
Nam Định là một vùng đất với nhiều đặc sản nổi tiếng. Nếu như có dịp tới nơi đây du lịch, du khách có thể tìm mua một số đặc sản Nam Định làm quà cho người thân và bạn bè.
Cách thưởng thức rượu vang sành điệu & chuẩn quy tắc

Cách thưởng thức rượu vang sành điệu & chuẩn quy tắc

  •   27/02/2024 02:36:46 AM
  •   Đã xem: 118
Không phải ngẫu nhiên mà rượu vang được xem là thức uống dành cho tầng lớp thượng lưu, giàu có và có học thức. Để uống rượu vang, ngoài khả năng am hiểu về các loại rượu, hương vị, các kết hợp đồ ăn đúng cách, cách rót rượu, cầm ly, cách bảo quản rượu vang tại nhà cho đến cách thưởng thức rượu vang sành điệu và chuẩn quy tắc, bạn đều phải biết. Dưới đây là những thông tin về cách thưởng thức một ly rượu vang chuẩn nhất. Cùng chúng tôi tham khảo nhé!
Rượu Vang Nhập Khẩu: Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Của Hương Vị Và Đẳng Cấp

Rượu Vang Nhập Khẩu: Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Của Hương Vị Và Đẳng Cấp

  •   26/02/2024 09:50:03 PM
  •   Đã xem: 92
Rượu vang nhập khẩu đã trở thành một trong những món đồ uống cao cấp được ưa chuộng không chỉ trong giới người sành rượu mà còn cả đối với người dùng thông thường. Với hương vị độc đáo, phong cách và lịch sự, những chai rượu nhập khẩu đang thu hút sự chú ý ngày càng nhiều từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Chutpa tìm hiểu về rượu vang nhập khẩu và tại sao chúng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích nghệ thuật ẩm thực.
Các loại rượu vang mà người sành vang không thể bỏ qua

Các loại rượu vang mà người sành vang không thể bỏ qua

  •   26/02/2024 09:27:41 PM
  •   Đã xem: 50
Rượu vang đã và đang trở thành một trong những món đồ uống cao cấp được ưa chuộng không chỉ trong giới người sành rượu mà còn cả đối với người dùng thông thường. Với hương vị độc đáo, phong cách và lịch sự, những chai rượu vang đang thu hút sự chú ý ngày càng nhiều từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Chutpa tìm hiểu về các loại rượu vang từ các quốc gia khác nhau và tại sao chúng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích nghệ thuật ẩm thực.
TẠI SAO RƯỢU VANG CHILE LẠI HỢP VỚI KHẨU VỊ VIỆT

TẠI SAO RƯỢU VANG CHILE LẠI HỢP VỚI KHẨU VỊ VIỆT

  •   26/02/2024 03:57:22 AM
  •   Đã xem: 61
Rượu Vang Chile được ưa chuộng không chỉ bởi giá thành rất hợp lý, mà còn ở chất lượng tuyệt hảo không kém gì vang Pháp. Bí quyết nằm ở khâu sản xuất độc đáo.
Bảo quản rượu vang sao cho đúng cách và hiệu quả

Bảo quản rượu vang sao cho đúng cách và hiệu quả

  •   25/02/2024 08:41:02 PM
  •   Đã xem: 72
Rượu vang là loại thức uống đặc biệt, nó khác với các loại rượu khác ở điểm là càng để lâu sẽ càng ngon. Điều đó có nghĩa là vị rượu vang thay đổi theo thời gian, nhưng không phải để thật lâu thì nó sẽ ngon. .Là một loại thức uống “nhạy cảm” với môi trường xung quanh. Sau các quá trình lên men và đóng chai, rượu vẫn sẽ tiếp tục biến đổi, nếu không bảo quản cẩn thận sẽ rất dễ bị chua, hỏng và mất vị. Chính vì vậy cách bảo quản rượu vang đúng cách là cần thiết và quan trọng cần bàn luận. Bảo quản rượu vang, đặc biệt là bảo quản rượu vang tại nhà chưa bao giờ là việc đơn giản. Nhất là đối với những khách hàng chưa từng tiếp xúc nhiều với rượu vang và chưa có kinh nghiệm nhiều. Trong bài viết này chúng tôi cũng cấp cho các bạn cách bảo quản rượu vang tại nhà đúng cách và hiệu quả nhất.
Bánh nhãn Hải Hậu - món quà quê nức tiếng của mảnh đất Thành Nam

Bánh nhãn Hải Hậu - món quà quê nức tiếng của mảnh đất Thành Nam

  •   25/02/2024 07:48:40 PM
  •   Đã xem: 72
Khi nhắc đến "quà quê" thì chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều hình dung đây là những món ăn đặc sản mang hương vị riêng biệt của mỗi vùng miền khác nhau. Nhưng có những món quà quê quá đỗi giản dị, chân phương đúng như con người nơi đây đó chính là bánh nhãn Hải Hậu - đặc sản thân quen của vùng đất phù sa màu mỡ ven biển Nam Định
Rượu vang hỏng và cách nhận biết

Rượu vang hỏng và cách nhận biết

  •   23/02/2024 10:45:15 PM
  •   Đã xem: 63
Rượu vang hỏng và cách nhận biết là vấn đề mà nhiều người lăn tăn. Với những người thưởng thức vang có kinh nghiệm, thường rất dễ dàng nhận biết chai vang trước mắt họ có đang bị hỏng hay không một cách nhanh chóng. Vậy làm thế nào có thể biết được điều đó? Nằm lòng ngay các chú ý dưới đây, bạn cũng có thể nắm bắt được.
Nhiệt độ thưởng thức rượu vang lý tưởng

Nhiệt độ thưởng thức rượu vang lý tưởng

  •   23/02/2024 09:55:10 PM
  •   Đã xem: 53
Tiêu chí để có thể đưa ra nguyên tắc nhiệt độ thưởng thức rượu vang lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại rượu, ly rượu thưởng thức hoặc nhiệt độ phòng. Nhiệt độ lý tưởng sẽ cho phép mùi thơm và hương vị của vang được lan tỏa một cách hoàn hảo, giúp bạn có thể cảm nhận được hương vị một cách dễ dàng nhất. Vậy, nhiệt độ uống rượu vang trắng và uống rượu vang đỏ là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nhiệt độ thưởng vang trong bài viết dưới đây.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây